iPhone รุ่นถัดไป (iPhone 6S/7) อาจจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายนนี้

อ้างอิงข้อมูลจากทาง Mobile News พบว่า Vodafone(หนึ่งในเครือข่ายที่ Apple ให้ความไว้วางใจในการร่วมวางจำหน่าย iPhone เป็นเครือข่ายแรกๆ) เผลอหลุดกำหนดการออกมาครับว่า iPhone รุ่นถัดไปนั้นจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงวันที่ 25 กันยายนที่จะถึงนี้ครับ แถมในข้อมูลที่หลุดออกมานั้นยังบอกว่าในครั้งนี้จะมี iPhone เพียงรุ่นเดียวเท่านั้นที่วางจำหน่ายโดยจะใช้ชื่อว่า “New iPhone” ครับ

iphone6 600

สำหรับเรื่องชื่อ “New iPhone” นั้นก็ไม่ได้ถือว่าเป็นเรื่องแปลกเท่าไรครับ เนื่องจากทาง Apple เคยใช้ชื่อว่า New กับ “New iPad” มาก่อนหน้านี้แล้ว แต่สิ่งที่จะแปลกก็คือการที่ข่าวบอกว่าในครั้งนี้จะมีเพียง iPhone เพียงโมเดลเดียวเท่านั้นที่มีการจำหน่าย ทำให้คิดไปได้ว่า Apple จะทำยังไงกับรูปแบบของ iPhone 6 ทั้ง 2 รุ่นที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานดีทั้ง 2 รุ่นครับ

น่าเสียดายที่ในข้อมูลที่หลุดออกมานั้นไม่ได้มีการกล่าวถึงสเปคของ “New iPhone” เลยครับว่าจะเป็นอย่างไร และจากงาน WWDC 2015 ที่ผ่านมาที่มีการเปิดตัว iOS 9 นั้นก็ไม่มีข้อมูลใดที่จะทำให้เราสามารถคาดเดาถึง “New iPhone” ได้เลยครับ ทว่าเดือนกันยายนนั้นก็เป็นเวลาอีกไม่นานเท่าไรนักคงต้องคอยจับตาดูกันอย่างใกล้ชิดครับว่าข่าวในครั้งนี้จะจริงหรือหลอกครับ

ที่มา : notebookcheck

from:http://notebookspec.com/new-iphone-models-may-be-slated-for-a-september-launch/299019/