Goldgenie เตรียมเปิดจอง Galaxy S6 และ S6 Edge สีทอง, Rose Gold, และ Platinum

 

แม้ว่า Samsung จะเปิดตัว Galaxy S6 มาพร้อมกับสี Gold Platinum มาเอาใจผู้ที่ชื่นชอบสีทองกันไปแล้ว แต่เหมือนว่าจะยังทองไม่สะใจบางคน Goldgenie บริษัทรับโมดิฟายตกแต่งมือถือก็เลยจัด Galaxy S6 เวอร์ชั่นพิเศษมาเพิ่มให้ โดยการเคลือบ body เครื่องด้วยโลหะที่หรูยิ่งขึ้น เช่น ทองหรือแพลตินั่ม ส่วนราคาก็จิ๊บๆ แค่ประมาณ 4 เอง … 4 เท่าหน่ะ orz

 

Goldgenie นั้นรับโมดิฟายมือถือและอุปกรณ์ Gadget มาแล้วหลายรุ่นมากมาย ทั้งของ HTC, Samsung, และ Apple สีทองของ Goldgenie นั้นไม่ใช่แค่สีทองเคลือบให้ดูเหมือนทองเฉยๆนะ เพราะมันคือทอง 24 กระรัดแท้! สำหรับ Galaxy S6 และ S6 Edge Goldgenie Edition นั้นมีมาให้เลือก 3 สี นั้นก็คือ สีเหลือง…เอ้ย สีทอง, สี Rose Gold, และ Platinum ครับ

 

เพื่อนๆสามารถสั่งจองได้ในวันที่ 20 มีนาคมที่จะถึงนี้แล้ว แต่ตัวเครื่องนั้นจะจัดส่งในอีก 14-21 วันหลังจากที่ Galaxy S6 วางขายจริงทั่วโลกนั้นก็คือวันที่ 20 เมษายนครับ

ส่วนเรื่องราคาก็ ….. เหยียบแสนครับ =[]=!! ในราคา 80,xxx บาท (£1,664) คุณจะได้ตัวเครื่อง Galaxy S6 และกล่อง Cherry Oak สุดหรูพร้อมโฟมกันกระแทกอย่างดี เอาไว้ตั้งโชว์ได้ อ่อ แล้วก็มีบริการส่งให้ฟรีทั่วโลกด้วยนะ อยู่ไทยก็สั่งได้ ไม่ต้องห่วง (เว้นแต่ว่าจะส่งต่อให้ไปรษณีย์ไทย อันนั้นน่าห่วงหน่อย)

 

Source: Android AuthorityGoldgenie

from:http://droidsans.com/modified-galaxy-s6-by-goldgenie-preorder