เกม Modern Combat 5 ของ Gameloft รองรับกับการใช้งานบนชิพเซ็ต MT6592 ของ Mediatek แล้ว

Modern Combat 5: Blackout คือภาคต่อล่าสุดของแฟรนไชส์เกมเดินหน้ายิงของ Gameloft และยังเป็นเกม FPS ที่ดีที่สุดบนอุปกรณ์มือถือในขณะนี้ โดยตัวเกมมีทั้งโหมดเนื้อเรื่องและโหมดหลายผู้เล่นให้เลือกเล่นได้ทั้งคู่

IMG_4232

นายลูดอวิค บลอนเดล รองประธานฝ่ายโออีเอ็มของ Gameloft ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สานต่อความร่วมมือกับบริษัท MediaTek ระบบออคต้าคอร์ (8 คอร์) บนชิพเน้นการรองรับการแสดงผลระดับสูงทั้งยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีมือถือที่ดีที่สุดในตลาด ณ ตอนนี้ เรายินดีที่ได้แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีระดับสูงอันเป็นนวัตกรรมในเกม Modern Combat 5 ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเราในปี 2014 นี้”

mediatek

นายเจฟฟรี่ย์ จู ผู้จัดการทั่วไปในส่วนธุรกิจสมาร์ทโฟนของ MediaTek ได้กล่าวเสริมว่า “การพัฒนาแอปพลิเคชั่นอินเทอร์เน็ตและบริการต่าง ๆ สำหรับอุปกรณ์มือถืออย่างรวดเร็ว ทำให้การเล่นเกมบนมือถือกลายเป็นบริการที่เพิ่มมูลค่าให้กับเหล่าลูกค้าของเรา ทั้งยังเป็นสื่อที่ดีที่สุดสำหรับการรับรู้ถึงศักยภาพที่แท้จริงของระบบออคต้าร์คอร์ด้วยชิพ MT6592 ของเรา”

IMG_1338

เกม Modern Combat 5 เวอร์ชั่นฟรี*แบบพิเศษเปิดให้เล่นกันแล้วผ่านพาร์ทเนอร์และบนอุปกรณ์รุ่นต่าง ๆ ที่ถูกเลือกโดย Mediatek โดยเฉพาะ หากต้องการข้อมูลในเชิงธุรกิจ โปรดติดต่อมาที่ gl.mtk@gameloft.com

เวอร์ชั่นฟรี* ดาวน์โหลดได้ฟรี เล่นได้ฟรี (ในบางด่าน บางฟีเจอร์เกม และสำหรับไอเท็มในเกมบางชนิด) เกมเวอร์ชั่นนี้จะรองรับให้ใช้งานสำหรับพาร์ทเนอร์ของ MediaTek ที่ถูกเลือกมาเท่านั้น และบนอุปกรณ์ที่ใช้ชิพเซ็ต MT6592 นอกจากนี้เกมยังสามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน MC5 วิดเจ็ทของ Gameloft เท่านั้น

from:http://www.flashfly.net/wp/?p=102068