เกมฝีมือคนไทย Dragon Crush เกมแนว Jewel Puzzle ผสมผสานการผจญภัยฟรีสำหรับ Android

เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมปล่อยดาวน์โหลดเกม กับเกมแนว Jewel Puzzle หรือเกมเรียงเพชร ผสมผสานกับเกมแนวผจญภัยและการดวลต่อสู้แบบ Duel ที่จะทำให้คุณได้สนุกสนานกับการสะสมเหล่า อสูรมังกรต่างๆ ลืมไปเลยกับการแค่ทำเพชรให้แตกธรรมดาๆ เพราะนี่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

สำหรับเกม “ดราก้อนครัช” เป็นเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการ ผ่านบนมือถือสมาร์ทโฟนทั้งระบบปฎิบัติการ Android และ iOS ไม่ว่าคุณใช้เครื่องไหนก็สามารถที่จะหยิบขึ้นมาเล่นได้ทุกที่ ไม่ใช่แค่การเรียงเพชรให้เพชรแตกธรรมดาๆ แต่ “คุณต้องใช้ความคิดว่าจะเรียงเพชรแบบไหนให้เพชรเรียงกันมากที่สุด และเกิดคอมโบมากที่สุด” เพื่อให้อสูรมังกรของเรานั้นโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรง

Description: D:\Share\Game_News\DCG\20140108_dgc_เปิดเกม\01.jpg

Description: D:\Share\Game_News\DCG\20140108_dgc_เปิดเกม\02.jpg

Description: C:\Users\BEE\Desktop\20140107_dgc_เปิดเกม\03.jpg

ความสนุกอยู่ที่การสะสมอสูรมังกร และการหาอสูรที่มีความแข็งแกร่ง สามารถนำไปท้าต่อสู้กับเพื่อนคนอื่นๆ ได้ ยิ่งเลเวลอสูรมังกรของเราสูงเราก็ยิ่งเก่งกาจมากยิ่งขึ้น ชัยชนะก็ย่อมเป็นของเรา หลากหลายระบบให้ได้เล่น ไม่จะเป็นการลงดัน เล่นกิจกรรม กำจัดอสูร ไล่ล่าหาสูรมาอัพให้กับทีมของเรา รวมไปถึงการท้าดวลกับผู้อื่นแบบ Duel monster เพลิดเพลินหาไอเทมต่างๆ เพื่อมาพัฒนาฝีมือ เป็นกิจกรรมยามว่างเป็นอย่างดี เล่นได้ทุกที่ที่มี 3G และ 4G

Description: C:\Users\BEE\Desktop\20140107_dgc_เปิดเกม\04.jpg

Description: C:\Users\BEE\Desktop\20140107_dgc_เปิดเกม\05.jpg

เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ โดยเริ่มให้บริการในรูปแบบของระบบ Android ก่อน ส่วนของ iOS อีกไม่นานจะได้เล่นกันอย่างแน่นอน ตั้งตารอกันอย่างใจจดจ่อ สำหรับเกมที่จะทำให้คุณแบตหมดแบบไม่รู้ตัว สามารถหาขอมูลวิธีการเล่นพื้นฐานได้ที่ https://th.winnerconnect.com/main

Screen Shot 2557-01-08 at 5.04.53 PM

Download Dragon Crush for Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=th.winner.dragoncrushth

from:http://www.flashfly.net/wp/?p=83923