หากคุณประสบปัญหาในการตื่นตอนเช้า เอาหล่ะ หยิบ iPad ของคุณมา เรามีของมานำเสนอ: แอพนาฬิกาปลุกที่ดีที่สุดบน iPad ทั้ง CARROT Alarm, Rise, Night Stand HD 2 และอื่นๆ

best_alarm_apps_ipad_slope_hero

 

เคยไหม กับการไม่ได้ยินเสียงนาฬิกาปลุก จนตื่นไม่ทันนัด โอ้ว มันแย่มาก…..

เคยไหม กับการเผลอตัวมากด Snooze หรือ Dismiss แล้วหลับต่อ อ้าวว…..

เคยไหม ที่ต้องหาเสียงนาฬิกาแปลกๆเพื่อปลุกเราแบบไม่ซ้ำวันแล้ว..

 

โอ้ววปัญหาเหล่านั้นถูกแก้ไขได้แล้วในวันนี้ เพียงหยิบ iPad ตัวโปรดของคุณขึ้นมาแล้ว เข้า app store  มันจะทำให้คุณพอใจในการใช้งานมากขึ้น ด้วยแอพนาฬิกาปลุก ที่มีหลากหลายให้เลือกใช้งานได้ตามใจ สนใจอันไหน โหลดได้ตามชอบเลยค้าบบบ

 

ios

Night Stand HD 2

night_stand_hd_2_ipad_screens

 

หนึ่งในแอพนาฬิกาที่ครองใจหลายๆคน เพราะมันจะทำให้คุณลุกออกจากเตียงที่แสนนุ่ม ของคุณในตอนเช้าได้ในที่สุด แม้ว่า เมื่อคืนคุณจะนอนดึกมากเพียงใด มันจะช่วยคุณให้ตื่นได้ในตอนเช้า ความพิเศษของแอพนี้ อยู่ตรงที่ปกติแล้วคุณจะเผลอเอื้อมมือไปกดเลื่อนการปลุก จนมันยกเลิกการปลุกไป แต่สำหรับแอพนี้ มันจะยากขึ้นเพราะ เมื่อคุณจะเลื่อนการปลุกไป คุณต้องทำการปลดล็อค! หลังจากตั้งเวลาปลุก มันจะทำการตั้งล๊อคเอาไว้ผ่านเกมส์ที่มากับตัวแอพ จากนั้นเมื่อต้องการปิดนาฬิกาปลุก คุณต้องตื่นขึ้นมาเล่นเกมส์ปลดล็อคผ่านด่าน จนในที่สุดก็ตื่น!! นอกจากนี้ ยังสามารถนำไปแข่งกับเพื่อนด้วยว่า ใครจะผ่านด่านได้เร็วกว่ากัน นั่นคือแข่งกันตื่นได้ทันเวลา ไม่เลื่อนการปลุก ปลดล็อคตามกำหนด ตามนาฬิกานั่นเอง

 

$2.99 – Download Now

 

ios

CARROT Alarm

carrot_alarm_ipad_screens

 

รู้หน้าไม่รู้ใจ เป็นคำที่เหมาะมากกับเธอ เธอคือใคร เธอคือ Carrot นั่นเอง เธอจะช่วยให้คุณตื่นได้ในตอนเช้าแบบที่คุณจะไม่มีทางโต้แย้งเธอได้เลยทีเดียว ถ้ามองเพียงรูปร่างหน้าตาของแอพ ที่น่ารัก แล้วจะคิดว่า ไม่มีอะไร คุณคิดผิด! เธอจะเป็นคนควบคุมการตื่นของคุณให้เป็นระบบได้อย่างมาก แล้วเธอทำได้ไงหล่ะ ลองติดตามดู.. เมื่อคุณตั้งเธอให้ปลุกในตอนเช้าแล้ว คุณไม่ตื่น สิ่งแรกเลย เธอจะเลือกเพลงที่อยู่ในเครื่องคุณมาเปิดปลุกคุณ หากยังไม่ตื่น เสียงเธอจะดังขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ และ เรื่อยๆ และเมื่อคุณจะเอื้อมมือมาเลื่อนปลุก มันก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เธอจะสั่งให้คุณทำตาม ไม่ว่าจะ เขย่าตัวเครื่อง หรือเล่มเกมส์อื่นๆ ก่อนจะปิดนาฬิกาได้ แต่ถ้าหากคุณยังไม่ตื่นอีกนั่นแหล่ะ คุณจะได้เห็นถึงพลังของเธอ!!!!! แต่หากคุณว่าง่าย ตื่นไว เธอก็จะใจดีกับคุณเหมือนกัน เมื่อคุณตื่นและปิดสำเร็จ เธอจะมีรางวัลเป็นคะแนนให้คุณได้เล่นเกมส์ได้ในแอพของเธอเองคะแนนคุณจะสะสมมากขึ้น และอัพเดทตัวเธอได้มากขึ้นเรื่อยๆ.. เธอมีดีกว่าที่คิดน๊าๆๆๆ

 

$1.99 – Download Now

 

ios

Rise Alarm Clock

rise_alarm_ipad_screens

 

เป็นแอพที่พัฒนารูปร่างหน้าตาของ นาฬิกาปลุกเดิมๆ ให้สดใส น่ารักขึ้น ด้วยการปรับเปลี่ยนหน้าจอของนาฬิกาปลุก ได้ตามช่วงเวลาที่เราตั้งเอาไว้ รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนช่วงเวลาปลุกจะทำได้ง่ายแค่กดนิ้วบนหน้าจอเลื่อนขึ้นลง จะแสดงเวลาให้เห็น หากต้องการก็ปล่อยเพื่อตั้งเวลาได้เลย  รวมไปถึงสามารถเปลี่ยนเพลงปลุกได้ตามใจนึก ตามช่วงเวลา โดยสามารถเลือกจาก เครื่องเราเองได้เลย และความพิเศษเพิ่มเติมให้แอพนี้โดดเด่นมากขึ้น คือ เมื่อถึงเวลาปลุก นอกจากเสียงจะช่วยให้คุณได้ยินแล้ว หน้าจอของเครื่อง จะมีแสงตามช่วงเวลานั้นๆออกมาด้วย เผื่อบางทีบางคนอาจจะไวต่อแสงมากกว่าเสียงนั่นเอง แล้วเช้าวันใหม่ของคุณจะสดใสขึ้นมาเมื่อตื่นทันเวลาในตอนเช้า

 

$1.99 – Download Now

 

ios

Today – Wake Up Alarm Clock

today_alarm_ipad_screens

 

รูปแบบใหม่ของการปลุกได้ปรากฏโฉมออกมาให้เห็นกันแล้ว การปลุกด้วยเสียงอาจล้าสมัยไปแอพนี้เพิ่มความน่าสนใจด้วย การปลุกด้วย ข่าวเช้าวันใหม่!! มันน่าตื่นเต้นมาก ที่จะได้ยินเสียงข่าวเช้าปลุกเรา นอกจากข่าวเช้า คุณยังสามารถตั้ง หน้าแสดงสภาพอากาศตอนเช้า รวมไปถึงหน้า new feed ของ Facebook และ Twitter ของคุณให้ปลุกคุณตอนเช้าได้อีกด้วย มันช่างยอดเยี่ยมมมม   นอกจากจะตื่นแล้ว ยังไม่ต้องเสียเวลาอัพเดทข่าวสารอีกด้วย

 

$2.99 – Download Now

 

ios

Alarm Clock HD

alarm_clock_hd_ipad_screens

 

นอกจากจะช่วยปลุกคุณให้ตื่นได้แล้ว ยังสามารถบอกคุณได้ว่า Facebook และ Twitter ของคุณมีอะไรใหม่ๆแล้วการเข้าใช้ Social network จะง่ายดายมากยิ่งขึ้นตั้งแต่ยังอยู่บนที่นอน นอกจากนี้ สามารถอัพเดทข้อมูลใหม่ๆที่คุณสนใจผ่านแอพของ Feedbin Reader ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าตื่นปุ๊บ อัพเดทข่าวสารใหม่ๆได้ทันที

 

$0.99 – Download Now

 

เรียกได้ว่า แอพนาฬิกาที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมานี้ เพิ่มความน่าสนใจด้วยลูกเล่นต่างๆให้ถึงใจ เพื่อให้คุณได้ลองใช้งานและตื่นตากับสิ่งใหม่โดยไม่ซ้ำแบบเดิม แบบไหนเหมาะกับตัวคุณ คุณเป็นคนตัดสิน หลังจากนั้นก็โหลด เพื่อลองอะไรเปิดประสบการณ์กันได้เลย

 

 

ที่มา imore.com

from:http://www.appdisqus.com/2013/11/17/best-alarm-clock-apps-for-ipad.html