ภารกิจทรูมูฟ เอช ซิตี้ ฮันเตอร์ พลิกเมืองล่า ตามหาปกรณ์ ท้าพิสูจน์ศักยภาพเครือข่าย 4G

“ภารกิจทรูมูฟ เอช ซิตี้ ฮันเตอร์ พลิกเมืองล่า ตามหาปกรณ์” ท้าพิสูจน์ศักยภาพเครือข่าย 4G LTE และ 3G ที่ดีที่สุดและครอบคลุมมากที่สุดในไทย

true move H_862

ทรูมูฟ เอช โดย นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ (แถวบนที่ 6 จากขวา) ผู้ช่วยบริหารงานกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้อำนวยการ ด้านบริหารแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณา กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นายอภิชัย ฤทธิบุตร (แถวบนที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการโครงข่ายสัญญาณมือถือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มอบรางวัลให้ลูกค้าที่ร่วมสนุกในกิจกรรม “ภารกิจ ทรูมูฟ เอช ซิตี้ ฮันเตอร์ พลิกเมืองล่า ตามหาปกรณ์” ได้แก่ iPhone 5 16 GB จำนวน 10 เครื่อง พร้อมซิมทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 270,000 บาท โดยมี โดม-ปกรณ์ บอย-ปกรณ์ ซานิและตี๋ จาก AF ปลื้มและทับทิม จาก VRZO พร้อมด้วยทีมแม่บ้านมีหนวด ร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานในกิจกรรมนี้ ซึ่งทีมแม่บ้านมีหนวดเป็นทีมชนะเลิศ ปฏิบัติภารกิจตามหาบอย-ปกรณ์เจอเป็นทีมแรก

ทั้งนี้ กิจกรรม “ภารกิจทรูมูฟ เอช ซิตี้ ฮันเตอร์ พลิกเมืองล่า ตามหาปกรณ์” จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความมั่นใจคุณภาพเครือข่าย 4G LTE และ 3G ที่ดีที่สุด ครอบคลุมมากที่สุดในไทย โดยรับสมัครเหล่าฮันเตอร์ที่สนใจ มีทั้งลูกค้าทรูมูฟ เอช แฟนคลับนักแสดงหนุ่มชื่อดังทั้งบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ โดม-ปกรณ์ ลัม ภารกิจครั้งนี้แบ่งเป็น 3 ทีมทีม AF (ตี๋-ซานิ จาก AF) ทีม VRZO (ปลื้ม-ทับทิม) และทีมแม่บ้านมีหนวด ร่วมปฎิบัติภารกิจพิสูจน์ความเร็วและแรงของบริการ 4G LTE และ 3G ของทรูมูฟ เอช ภารกิจแต่ละด่านสุดหินมีทั้งลงไปในจุดลึกสุดของกรุงเทพฯ เพื่อเฟซไทม์ โพสและแชร์รูปเพื่อคลิ๊กไลค์ในสุดขอบกรุงเทพฯ สแกน QR Code ริมฝั่งแม่น้ำ และโทรศัพท์บนยอดตึกสูงระฟ้า เห็นได้ว่าไม่ว่าจะเดิน ลงน้ำ ดำดิน ล่องเรือ หรือแม้แต่จุดสูงสุดและจุดลึกสุดของของกรุงเทพฯ

สัญญาณ 4G LTE และ 3G จากทรูมูฟ เอช ทั้งเล่นอินเทอร์เน็ต หรือโทร ก็เร็วแรง ครอบคลุมทุกพื้นที่ ติดตามชมคลิปความสนุกสุดฮาของภารกิจนี้ได้ที่ www.truemove-h.com/3Ghunter

from:http://www.flashfly.net/wp/?p=72522