Samsung ยืนยัน จะได้เจอ Galaxy Gear ในอีกหลากหลายชื่อรุ่นหลากหลายขนาด เช่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต

Samsung Galaxy Gear จะมีมาในหลากหลายขนาด หลายรุ่น หลายดีไซด์ ภายใต้ชื่อซี่รี่ย์เดียวกัน เหมือนผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ของ Samsung

samsung_galaxy_gear_smartwatch_sg_241-580x356

 

หลายคนคงจะหมดข้ออ้างกันละครับคราวนี้ เพราะหลังจากทาง Samsung จะเปิดตัว Galaxy Gear ออกมาวางจำหน่ายพร้อกันกับ Samsung Galaxy Note 3 มีหลายคนบ่นกันเหลือเกินว่า “เล้กไป” “ใหญ่ไป” “หนาไป” “บางไป” “ไม่สวย” สารพัดนานาจิตตังเรื่องการออกแบบและขนาดเครื่อง รวมทั้งเรืองของสเปคและราคาวางจำหน่าย ก็แบบนี้แหละครับ ความต้องการของมนุษย์ ^^ แต่ Samsung รู้ใจ ได้เอ่ยปากไว้กับ Slashgear ว่า มีวางแผนการตลาดของ Galaxy Gear ในรูปแบบที่ตนถนัด ขอซอยรุ่นออกเครื่อง Samsung Galaxy Gear ในอีกหลากหลายระดับตลาด เพิ่มความหลายหลากของขนาด หลายสเปค หลากราคา เหมือนเช่นเครื่องตะกูล Galaxy Tab หรือ Galaxy S นั้นเองครับ

เพื่อให้มีเครื่อง Galaxy Gear ที่ตรงความต้องการของผู้ใช้งาน เลือกได้ตามสไตล์ที่อยากได้ ฉะนั้นเราอาจจะได้เห็น Samsung Galaxy Gear S หรือ Samsung Galaxy Gear Note 10.1 ก็เป็นได้นะครับ (นาฬิกาหน้าจอ 10.1 นิ้ว พร้อมปากกา S pen) ^^

samsung_galaxy_gear_smartwatch_sg_27-580x321

 

สำหรับ Galaxy Gear ตัวปัจจุปัน ที่กำลังจะออกวางจำหน่ายพร้อมกันกับ Galaxy Note 3 ในวันที่ 25 เดือนกันยานี้ จะเป็นรุ่นที่มี CPU แบบ single-core 800MHz แรม 512MB หน่วยความจำภายใน 4GB และเบตเตอรี่ขนาด 315 mAh

รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 4.3   เซ็นเซอร์ gyroscope และ accelerometer. ฝังแอพพลิเคชั่นใช้งานภายในอย่าง Samsung Apps, Smart Relay และS Voice. เป็นต้น

sammobile

from:http://www.appdisqus.com/2013/09/09/samsung-galaxy-gear-wil-more-smartwatches.html