Lactasoy เปิดตัว Paper Planes พรีเซนเตอร์คนใหม่ เตรียมปล่อยเพลงโฆษณามี.ค.นี้

Lactasoy เปิดตัว Paper Planes พรีเซนเตอร์คนใหม่ ร่วมกันทำเพลงและโฆษณา เตรียมปล่อยเดือนมีนาคมนี้ พร้อมชี้แจงการปรับราคาเนื่องจากต้นทุนทุกอย่างที่สูงขึ้นกว่า 40%

ไม่มีอีกแล้วแลคตาซอย 5 บาท ที่ขายมายาวนานเกือบ 18 ปี หลังจากเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านบริษัท แลคตาซอย จำกัด ได้ปรับขึ้นราคานมถั่วเหลืองทุกขนาดเนื่องจากต้นทุนวัตถุดิบและแพคเกจจิ้งปรับราคาเพิ่มขึ้น 40% รวมถึงได้ทำเพลงโฆษณาใหม่ร่วมกับศิลปิน Paper Planes พร้อมปล่อยเพลงให้ได้รับฟังและชมกันต้นเดือนมีนาคมนี้ วัยรุ่นฟันน้ำนมเตรียมคอไว้ร้องเพลงใหม่ได้เลย 

โดยนางสาวมัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยว่า ช่วงประมาณปี 2560-2561 ทางแลคตาซอยได้เตรียมปรับขึ้นราคาผลิตภัณฑ์ทั้งหมด แต่ช่วงนั้นเกิดการระบาดของโควิด 19 ทำให้บริษัทต้องตรึงราคาไว้เพื่อผู้บริโภค ซึ่งที่ผ่านราคาวัตถุดิบรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่นำมาทำแพคเกจจิ้ง และด้านพลังงานเชื้อเพลิง ซึ่งเกือบทั้งหมดได้ปรับราคาขึ้นกว่า 40%  ทำให้ต้นทุนในการผลิตนมถั่วเหลืองแลคตาซอยเพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านก็ได้ปรับขึ้นราคาผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองแลคตาซอยขึ้นทุกขนาด ยกเว้น นมถั่วเหลืองแลคตาซอยโกลด์ซีรีย์ 

“ที่ผ่านยอดขายนมถั่วเหลืองแลคตาซอยโตขึ้นอย่างต่อเนื่องเห็นได้ชัดว่า ผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพกันมาขึ้น ซึ่งนมถั่วเหลืองแลคตาซอยเป็นโปรตีนจากพืชที่หาดื่มได้ง่าย และราคาถูก แม้ว่าไม่กี่วันที่ผ่านกระแสของการปรับราคานมถั่วเหลืองแลคตาซอยจะเพิ่มขึ้น แต่ผลตอบรับจากผู้บริโภคไม่ได้กังวลเรื่องราคาที่ปรับขึ้นแต่อย่างใด ในทางกลับกันคนส่วนใหญ่จะกังวลว่าหลังจากนี้เพลงแลคตาซอย 5 บาท 125 มิลลิลิตร จะเปลี่ยนไปอย่างไร” 

ด้านฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ และ เซน นครินทร์ ขุนภักดี สองหนุ่มจากวง Paper Planes และเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแลคตาซอย ทั้งคู่เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้ถูกเลือกเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ แลคตาซอย ซึ่งทางPaper Planes และ แลคตาซอยก็ได้ทำเพลงใหม่ร่วมกันแล้ว โดยจะเตรียมปล่อยเพลงและโฆษณาตัวใหม่ ต้นเดือนมีนาคมนี้ เเน่นอน 

ติดตามข่าวสารจาก Brand Inside ได้จาก Facebook ของเรา

The post Lactasoy เปิดตัว Paper Planes พรีเซนเตอร์คนใหม่ เตรียมปล่อยเพลงโฆษณามี.ค.นี้ first appeared on Brand Inside.
from:https://brandinside.asia/lactasoy-launches-new-presenter-paper-planes/